Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bàn giám đốc với chất liệu gỗ sơn PU tinh tế và cao cấp

Sự kết hợp xuất sắc và chuyên nghiệp giữa chất liệu gỗ chuyên nghiệp và sơn PU, Nội Thất Hòa Phát đã cho ra mắt bộ mẫu mã Bàn giám đốc hiện đại cộng với ghế ngồi bọc da và tủ tài liệu đem lại một không gian làm việc vô cùng sang trọng.



Đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo, Nội Thất Hòa Phát đã và đang cho ra mắt các sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát hướng tới sự độc đáo và thẩm mỹ cao cho văn phòng chuyên nghiệp. những sản phẩm mới của Xuân Hòa góp phần làm phong phú dòng sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát đẹp tại Việt Nam cũng như tăng độ khó giải quyết với các loại sản phẩm ngoại nhập. Trong đó, bộ mẫu mã bàn ghế giám đốc bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp là một mẫu mẫu mã mới đánh dấu một bước tiến mới trong kiểu dáng nội thất từ vật liệu gỗ tự dưng.
bàn ghế văn phòng bằng gỗ sơn PU tinh tế và chuyên nghiệp
Với môi trường làm việc hiện đại, sản phẩm bàn ghế văn phòng chú trọng phổ biến đến tính thẩm mỹ và sự cao cấp. Bộ chủng loại bàn ghế Hòa Phát bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp với đường nét ngoại hình thanh thoát, hiện đại, giúp khẳng định vị thế của người sử dụng.
 
sản phẩm gỗ sơn PU chuyên nghiệp cho văn phòng chuyên nghiệp

Sơn PU là hệ sơn có độ bám dính rẻ, ko phai màu, chống ố vàng, có khả năng thích nghi với môi trường,… cùng với màu sắc ngẫu nhiên và độ bóng cao làm tăng thêm sự cao cấp và bền đẹp của chủng loại. Sơn PU chuyên nghiệp là sự chọn xuất sắc trong việc sử dụng với vật liệu gỗ để kiểu dáng nội thất trong văn phòng của các lãnh đạo.
Bộ mẫu mã chuyên nghiệp và sang trọng dành cho nhà lãnh đạo

Bộ sản phẩm bàn giám đốc cộng tủ tài liệu ghế chân quỳ 190 được mẫu mã với hình dáng và sản phẩm phổ biến, thích hợp với không gian và nhu cầu dùng của đại tất cả văn phòng tại Việt Nam. Đây là dòng mẫu mã mới của Hải Minh hướng tới sự trang nhã, hiện đại và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem lại một luồng gió mới cho không gian văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét