Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

cung ứng ghế phòng chờ Xuân Hòa tinh tế ở Giảng Võ

Một trong các con phố lâu đời và nằm trên vị trí trung tâm của quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Giảng Võ nức danh với rất nhiều khu công cộng như các cao ốc, các khu chung cư hay nhà thi đấu… Với những nơi công cùng và tụ tập đa dạng người như vậy thì các chiếc ghế phòng chờ là cực kỳ Đặc biệt. chúng giúp cho mọi người có thể thư giãn hay nghỉ chân lúc làm việc hay đến các khu công cộng, hoặc văn phòng, khách sạn.
 
Với nhu cầu cấp thiết ấy của người dân ở khu Giảng Võ, Nội thất An Huy ngày nay đang cung ứng rất nhiều mẫu ghế phòng chờ Fami ở Giảng Võ đẹp và chất lượng. những dòng với thiết kế hiện đại, trẻ trung và rộng rãi kiểu dáng phù hợp cho khách hàng chọn.
 
>>> Xem thêm các kiểu Ghế xoay fami  
Sau đây là những mẫu ghế phòng chờ Xuân Hòa mà An Huy đang cung cấp, những kiểu ghế mới nhất được Hải Minh mẫu mã và cung cấp trong năm 2016 với chất lượng được cải tiến và hình dáng mới tinh tế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ chiếm được sự hài lòng của khách hàng.


 
Ghế phòng chờ GPC 03-2
  
Một kiểu Ghế phòng chờ làm hoàn toàn bằng inox của Hải Minh, với đặc điểm là những khung thép sơn tĩnh điện mạ bạc sáng bóng cần vô cùng bền và ko han gỉ hày giảm độ thẩm mỹ theo thời gian. sản phẩm trông sẽ luôn như mới sau rộng rãi năm dùng. Đệm ghế được thiết kế theo dạng uốn cong ở đầu để tạo nên điểm nhấn đồng thời cũng cho cảm giác ngồi thoải mái hơn ko bị cấn hay đau chân lúc ngồi.
 
Chân ghế có thể điều chình phù hợp nâng cao chỉnh cần thiết để sử dụng thấp nhất trên toàn bộ điều kiện mặt bằng khác nhau.
 
Ghế có dạng 2-5 băng tùy lựa chọn của quý khách.
 
>>> Tìm hiểu thêm về các mẫu ghế sân vận động.
 
Ghế phòng chờ PC 202T9
  
Là một mẫughế làm việc hiện đại nhựa chân sắt của 190. Chân ghế được bề ngoài theo dạng ống chữ T truyền thống và được sơn tĩnh điện. Chân sắt được vít chặt với sàn nhà để tạo độ bền vững cần rất ít lúc vận động.
 
Phần ngồi của ghế là nhựa cao cấp được thiết nói nguyên khối bền bỉ.
 
Ghế có phổ biến kích thước khác nhau tùy người tiêu dùng lựa chọn và có thể chọn lựa kiểu chân mạ thay cho chân sắt sơn tĩnh điện truyền thống.
 
Ghế phòng chờ GS51I-3 
Được làm từ chân inox và những mặt ngồi là mút bọc da mềm mại. Chân ghế được bề ngoài theo dạng hình chữ T và có thể di chuyển được. Ghế được kiểu dáng có nâng cao chân theo sở thích. Và chú ý là sản phẩm này chỉ thích hợp dùng trong nhà vì với vật liệu mút bọc da trên phần đệm ngồi vô cùng dễ hỏng hóc lúc để bên cạnh trời nắng hay mưa bão.
 
kích thước chủng loại: W1490 x D580 x H920
 
>>> Xem qua những dòng Vách ngăn văn phòng hòa phát giá phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét