Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ghế lưới văn phòng Fami chuyên nghiệp ở Đào Tấn

Với sự lớn mạnh và đi lên của xã hội, nhu cầu con người ngày càng cao và càng khó tính trong việc chọn những chủng loại để thỏa mãn nhu cầu của mình. Quan trọng là trong môi trường làm việc văn phòng căng thẳng, nóng nực càng khiến tâm trang con người dễ bí bách và ko dễ chịu. Bắt kịp xu hướng đó của người dùng nội thất Fami đã cho xây dựng thương hiệu rất nhiều dòng ghế lưới văn phòng với chất lượng tốt và nhiều cải tiến chuyên nghiệp so với kiểu  Ghế xoay fami truyền thống đem tới cảm giác thoáng mát, mát mẻ cho cả ngày dài dùng.
 
Ghế lưới Hòa Phát có hầu hết đặc điểm thấp, mới cải tiến công năng cho người dùng như:
 
Ghế lưới sử dụng chất liệu vải lưới nên không bị tích nhiệt, tích điện hay mồ hôi gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu dài.
 

Nguyên liệu sản xuất ghế lưới Fami thường được nhập khẩu buộc phải bảo đảm chất lượng vào độ bền lâu dài theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Có phần lớn chủng loại và kiểu dáng từ giá phải chăng đến tầm trung hay cao cấp thích hợp với toàn bộ đối tượng sử dụng.


 
Dưới đây là các mẫu ghế lưới văn phòng Hòa Phát ở Đào Tấn đang được nội thất An Huy cung cấp với hầu hết ưu đãi và chiết khấu khuyến mãi. người dùng có thể cửa hàng với nó tôi sớm nhất để được nhận các quyền lợi của mình.
 
Ghế lưới GL418 
Ghế lưới được thiết kế theo dạng ghế chân quỳ tựa rời của nội thất Hải Minh. Với thiết kế bình thường và dễ lắp đặt khung ghế chỉ là ống kim dòng được uốn thành dạng như một người đang quỳ gối mạ hoặc inox chống gỉ.
 
Tựa lưng ghế làm từ vải lưới thoáng mát cho người sử dụng. Đệm ghế là mút đúc, dày uốn cong theo hình thác nước để người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Đệm mút ghế còn được bọc da PU.a tinh tế đễ lau chùi và chống sờn tróc trong giai đoạn dùng lâu dài.

>>> Xem thêm Vách ngăn nỉ kính hòa phát giá rẻ
 
kích cỡ: Chiều dài(W): 610, chiều sâu(D): 580, chiều cao(H): 1000mm
 
Ghế lưới văn phòng GL311 
Là ghế lưới văn phòng có chân xoay hiện đại, sang trọng. Tựa lưng ghế được ngoại hình dạng rời, Đặc biệt phần đầu có phần uốn cong để gối đầu thư giãn rất là thoải mái. Tay vịn ghế không cần nâng cao chỉnh được bọc nhựa trắng chuyên nghiệp chịu lực bền bỉ với thời gian.
 
Cụm chân ghế được làm từ hợp kim bền vững với thiết kế phải khá điểu khiển giúp nâng cao chỉnh chiều cao rẻ để thích hợp với chiều cao người dùng.
>> Xem thêm két sắt hòa phát 
Chân ghế có thể chuyển động được nhờ được bài trí những bánh xe. Với ngoại hình rất chuyên nghiệp và trẻ trung sản phẩm phù hợp cho bất kì nhu cầu của văn phòng đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.
 
Ghế lưới nhân viên GL101
  
Là dòng sản phẩm ghế lưới giá rẻ nhưng vẫn có mẫu mã chuyên nghiệp và độ bền bảo đảm của nội thất Hòa Phát. Tựa lưng ghế làm từ nhựa bọc vải lưới thoáng mát, đệm ghế là mút bọc vải lưới xốp vừa mềm mại và thoáng mát.
 
Tay ghế dạng tĩnh không tự chỉnh độ cao phải chăng, được làm từ nhựa uốn cong mẫu bí quyết tạo cảm giác tinh tế và thoải mái lúc ngồi.
 
Chân ghế với bộ piston nén khá có thể điểu chỉnh để phù hợp nhất với tư thế ngồi.
 
Kích thước : W595 x D550 x H890/1015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét