Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

phân phối ghế văn phòng Hòa Phát ở Giải Phóng

Với đông đảo văn phòng mới mở ra hiện nay cũng như những văn phòng mở đã lâu nhưng nội thất đã xuống cấp thì vấn đề thay mới nội thất văn phòng hòa phát, Ghế văn phòng Hòa Phát hay bàn làm việc văn phòng giá phải chăng là một điều buộc phải phải chú ý. trường hợp làm việc trong một môi trường ẩm thấp và kém cao cấp, con người ta sẽ sinh ra chán nản và không có không khí làm việc. đặc biệt là những văn phòng cao cấp đang bố trí trên tuyến đường Giải Phóng thời nay. Một nơi mà ko khí nóng ẩm, lưu lượng người qua lại số đông mật độ dân cư đông đúc mà lại cực kỳ ít cây xanh che mát.
 
những con người làm việc ở đây hằng ngày cần đối mặt với áp lực công việc, khói bụi và ko khí nóng bức làm mất hứng thú trong công việc. Vậy nên, để giải quyết điều ấy Nội thất Hòa Phát là một nhà sản xuất nội thất uy tín ở Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu ghế văn phòng giá phải chăng đẹp, chất lượng tinh tế an toàn sự dễ chịu cho người dùng. Nhờ có đặc điểm là tập đoàn marketing lâu đời thấu hiểu tâm lý và thể chất con người Việt Nam phải những chủng loại của Fami luôn an toàn chất lượng và độ bền cũng như giá cả thấp với những sản phẩm được phân phối trên dây chuyền chuyên nghiệp.
 
Sau đây là những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ở Giải Phóng mà Nội thất An Huy đang cung cấp. An Huy chính là đại lý cấp 1 là nhà sản xuất những chủng loại trực tiếp từ Hòa Phát cần người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và các sản phẩm của An Huy giảm thiểu hàng fake, hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng.
 
Ghế xoay văn phòng SG704B
 
mẫu  Ghế xoay Hòa Phát phổ thông của Nội thất Fami. Được ngoại hình từ da và chân là nhựa cao cấp chịu lực. Kiểu dáng của ghế bề ngoài theo mẫu ghế xoay lưng cao tựa liền và tay vịn loại phương pháp ko nâng chỉnh chiều cao được.
 
Chân ghế có dạng hình sao được làm từ nhựa với các bánh chuyển động và có thể điều chinh được độ cao nhờ piston nén khí buộc phải có thể thích hợp với chiều cao của toàn bộ mỗi người.
Mặt ngồi có lớp đệm mút êm ái uốn con theo từng đường nét cơ thể tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi.
 
Kích thước: W645, D715, H1095-1220mm.
 
ghế lưới cao cấp GL418
  
Cũng là loại ghế văn phòng được bề ngoài theo dạng phổ thông mình GL418 có nhiều cải tiến hơn so với mẫu cũ. Nhưng được bí quyết tân mới mặt lưng là lưới thoáng mát, giảm thiểu cảm giác bí bách lúc ngồi lâu trong cả ngày làm việc. GL418 được mẫu mã theo kiểu dạng ghế quỳ chân làm từ hợp kim bền bỉ phủ sơn sáng bóng. Phần đệm ghế vẫn được làm từ mút với mặt ngồi vát cong hình thác nước tạo cảm giác thoải mái. Mặt ngồi được bọc da PU vừa giúp dễ lau chùi lại còn chống được nước.
 
kích cỡ: W610, D580, H1000mm.
 
>>> Xem thêm các dòng tủ hồ sơ văn phòng.
 
Ghế lưới chuyên nghiệp GL304
 
Là một mẫu ghế dùng 100% vải lưới của Nội thất Hải Minh mang tới cảm giác ngồi thoáng mát nhất có thể. Tựa lưng và đệm ghế của GL304 làm từ thép mạ Ni-Cr bền vững còn đệm ngồi và chọn lựa lưng được bọc vải lưới đặc biệt bền bỉ, thoáng mát có độ chịu lực cao và giám sự tích nhiệt, tích điện trong quá trình sử dụng.
 
Tựa lưng ghế được bề ngoài đặc biệt để có thể ngả ra sau khi ngồi thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa dễ chịu.
 
Kích thước: W590, D620, H1050-1110mm.
 
>>> sắm hiểu qua những mẫu Ghế hội trường giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét