Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà chế tạo nội thất Fami tại Bắc ninh

Sản phẩm nội thất Xuân Hòa đã có uy tín lâu đời và chiếm được niềm tin của người dùng. hiện nay, khi các Sản phẩm hàng nhái hàng fake ngày càng đa dạng, thời buổi kinh tế tranh dành phổ biến gian thương xuất hiện thì để tìm cho mình được một nguồn cung cấp uy tín và có chất lượng là điều mà toàn bộ bạn đều hướng đến. Hiểu được tâm lý ấy của quý khách, nội thất Hải Minh đã cho thành lập rộng rãi dòng bàn, ghế nội thất văn phòng đẹp ấn tượng, chất lượng và bền bỉ đảm bảo được sự thoải mái và phù hợp cho khác hàng.
 
Sau đây, nó tôi xin giới thiệu những kiểu ghế văn phòng chuyên nghiệp chất lượng bền bỉ của Xuân Hòa đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng:
 
>>> Xem thêm những kiểu Tủ quần áo gỗ âm tường chuyên nghiệp, chất lượng
 
Ghế xoay lưng cao SG702B 
Đây là kiểu ghế xoay  rộng rãi được bọc da của Hòa Phát, cấu trúc mẫu mã của ghế theo loại lưng cao tựa ngay tắp lự tay vịn loại cách, vững chãi. Cụm chân ghế được làm từ piston khí nén có thể điều chỉnh chiều cao phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của nhân viên.
 
mẫu mã được bề ngoài công nghệ hiện đại ôm sát với cơ thể để tạo được cảm giác ngồi thoải mái nhất. Mặt ngồi được phủ đệm mút mềm mại, mép ngồi được vát cong theo hình thác nước và những chân đế có bánh xe có thể vận động di chuyển dễ dàng.
 
mẫu mã ghế làm việc gỗ được bảo hành 1 năm của Xuân Hòa.
 
>>> Xem qua các loại ghế văn phòng giá tốt được sử dụng rộng rãi.
 
Ghế lưới chuyên nghiệp GL206 
Được thiết kế theo mẫu ghế xoay lưng trung tựa rời, phần tựa lưng được làm từ vật liệu lưới tạo độ thoáng mát trong quá trình dùng. Lưng ghế được ngoại hình cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể, mặt ngồi ghế được vát cong theo hình thác nước để có cảm giác ngồi dễ chịu nhất.
 
Đệm mút ngồi được mẫu mã êm ái, tay vịn dạng chữ T và có các piston nén khí có thể tự chỉnh độ cao thấp của ghế tùy ý theo sở thích.
 
chủng loại có kích thước: Dài 600, Sâu 580 và Cao 1025-1150mm
 
mẫu mã cũng được bảo hành 1 năm bởi Hải Minh



 
Ghế gấp G04B
  
Ghế gấp văn phòng là một mẫu mã giá rẻ chất lượng cao đến từ thường hiệu Fami. chủng loại được thiết từ từ các chất liệu bền bỉ như nỉ, PVC và khung thép bền vững. Ghế được tạo thành từ ống thép Ø22 đệm mút bọc nỉ hoặc PVC. Có một bàn gỗ phủ Melamine để tiện dụng khi dùng.
 
chủng loại có kích cỡ  W500, D685 và H900mm được bảo hành 1 năm bởi  Fami.
 
>>>  các dòng ghế lưới văn phòng đa dạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét