Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Ghế lưới văn phòng Hải Minh sang trọng giá phải chăng ở Trung Hòa

Khu Trung Hòa là một khu dân cư đông đúc của Quận Cầu Giấy (Hà Nội), nơi đây lại còn khu vực tiện dụng trong giao thông gần các tuyến đường to như Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương… Với lợi thế như vậy, khu vực Trung Hòa đang là một khu vực kinh tế lớn mạnh mạnh của Hà Nội trong những năm vừa qua. đa dạng chung cư, tòa nhà cao tầng được xây lên như Trung Hòa Nhân Chính… và các cơ quan đoàn thể hay những văn phòng đại điện giao dịch của các tập đoàn cũng đặt địa điểm tại đây. Tuy thế, nơi đây lại có nhược điểm là khá ít cây xanh và những hồ nước bắt buộc ko khí khá oi bức. Hiểu được điều đó, Nội thất An Huy đang cung cấp số đông dòng ghế lưới văn phòng sang trọng và hiện đại để đáp ứng cho nhu cầu của những văn phòng.
 
những dòng Ghế lưới được ngoại hình Quan trọng không theo phong những truyền thống. những mặt ngồi và tựa lưng ko được làm từ mút và da nữa mà thay vào đó là những tấm lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.
 
Sau đây là những loại ghế lưới văn phòng Xuân Hòa ở Trung Hòa mà An Huy đang sản xuất với giá cả ưu đãi được chiết khấu rộng rãi từ Fami. khách hàng có thể tham khảo qua để lựa.


 
Ghế lưới GL104
  
Là loại ghế hòa phát giá rẻ phổ thông với giá rẻ của Hải Minh nhưng chất lượng vẫn rất bảo đảm và độ bền lâu dài, bảo hành 12 tháng bởi 190.
 
mọi khung ghế được làm bằng nhựa sang trọng, phần đêm ghế được làm từ mút bọc vải lưới trang nhã và tựa lưng thì được làm hoàn toàn bằng lưới thoáng mát. Tựa ghế được thiết kế theo dạng hình vuông và lưới giảm sự tích nhiệt, tích điện lúc cọ xát. Hai bên tay ghế là nhựa dạng hình chữ T ko nên căn chỉnh.
 
Kích thước : W590 x D580 x H920/1050
 
Ghế lưới GL305
 
GL305 lại là kiểu ghế lưới được kiểu dáng sang trọng với rộng rãi tính năng nổi trội trong thiết kế.
Tựa lưng được bề ngoài từ nhựa với độ căng lưới có thể tự chỉnh qua núm xoay trên ghế để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tựa gối có thể ngả phổ biến mức độ khách nhau hài hòa với tựa gối đầu tích hợp nữa sẽ cho quý khách những giây phút thư giãn thật dễ chịu khi mệt mỏi.
 
Tay ghế được làm hình chữ T và ốp nhựa mềm PU để có cảm giác được mềm mại nhất lúc sử dụng. Đệm ngồi là mút bọc vải lưới và mặt lưới tựa lưng cũng giảm sự tích nhiệt để tránh gây ra cảm giác nóng bức.
 
kích cỡ: W605 x D430/780 x H1105/1235
 
>>> Xem thêm những loại Vách ngăn văn phòng di dong 
Ghế lưới GL302
 
kiểu ghế lưới siêu tinh tế với bề ngoài trang nhã và hiện đại đa dạng cải tiến. Lưng ghế được làm từ khung nhựa và lưới Quan trọng giảm sự tích nhiệt trong giai đoạn dùng và độ căng của mặt lưới có thể được tự chỉnh qua núm xoay để có cảm giác ngồi vừa ý nhất.
 
Ghế có thể được ngả ra sau để thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm đúc tạo cảm giác vững chãi cũng sự độ sang trọng và bền lâu cho chủng loại. Phía dưới ghế là những bánh xe kết nối với chân đế hình sao để dễ dàng vận động trong một khoảng cách lớn ở văn phòng.
 
Kích thước: W680 x D730/970 x H1230/1340
 
>>> Tham khảo thêm các mẫu ghế giám đốc cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét