Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thế giới màu sắc với vách ngăn nỉ Fami chuyên nghiệp

Nổi bật so với kiểu Vách ngăn văn phòng bằng kính thông thường ở độ phổ biến về màu sắc, tính thẩm mỹ và độ thuận tiện cao, vách ngăn nỉ Fami đang ngày càng được quan tâm ở thị trường Việt Nam.

Hình thức tinh tế

   Bước vào một văn phòng làm việc, màu sắc và diện tích sẽ là điểm nhấn thu hút mọi nhân viên. Bởi vậy,dòng chủng loại vách ngăn nỉ của xí nghiệp được phân phối có màu sắc lôi cuốn với bảng màu đủ kiểu tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích, phong thủy và khả năng tài chính của khách hàng.

Một số mẫu màu nỉ Vách ngăn nỉ khung nhôm



Độ bền cao nổi bật

   Vách ngăn văn phòng bọc nỉ của nội thất Hòa Phát được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, dùng chất liệu sang trọng, bền đẹp,chống chịu nước, nhiệt chiều cao và độ bền theo thời gian. Thích hợp với bất kì môi trường làm việc.

 Khả năng cách âm tốt

   Một môi trường làm việc ko có tiếng ồn để nhân viên có thể tập trung hoàn toàn vào công việc là điều kiện bậc nhất để công việc dạt hiệu quả cao. chất liệu nỉ của vách ngăn nỉ có khả năng phương pháp âm cực thấp, mang đến khoảng trống riêng tư hoàn toàn cho mọi người văn phòng.
tiện lợi bảo quản, dễ dàng điều chỉnh

   Đối với các doanh nghiệp công sở lắp đặt vách ngăn nỉ có đi kèm nhôm, kính thì phần nhôm kính bạn dễ dàng lau bằng khăn ướt, phần nỉ sử dụng máy hút bụi tay cầm ổng nhỏ trong văn phòng. Tuy nhiên vải nỉ cũng hay hấp thu bụi phải bạn nên chú ý giữ sạch sẽ và siêng năng làm vệ sinh góc làm việc của mình.

   Với ngoại hình bàn máy tính cũ có thể điều chỉnh được độ cao bạn có thể thay đổi được kích thước sao cho thích hợp nhất với từng vị trí trong văn phòng làm việc của bạn.
 

   Ngoài những chủng loại vách ngăn nỉ, nội thất Hải Minh còn chuyên phân phối vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn gỗ… và phần lớn chủng loại nội thất văn phòng đẹp, nội thất gia đình, trường học khác…đáp ứng mọi nhu cầu bàn hội trường hiện đại của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét