Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ tài liệu Fami giá tốt ở Lê Trọng Tấn

Đến với Lê Trọng Tấn bạn sẽ thấy được một con phố chuyên nghiệp và đồng bộ nhất ở Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều hàng quán, tập đoàn với kiểu dáng dòng kiểu hiện đại và mới mẻ. Với kiểu dáng đa dạng thay đổi và cải tiến như vậy thì nội thất bên trong xí nghiệp cũng nên được thay đổi cho thích hợp và đồng bộ, đem lại một vẻ đẹp thích hợp cho doanh nghiệp để tạo buộc phải cảm giác thoải mái và hứng thú làm việc thấp của mọi người. thời nay, Nội thất An Huy đang phân phối đông đảo dòng tủ tài liệu 190 giá tốt đẹp với thiết kế trang nhã phù hợp với Tổng kết kiểu dáng chung của các văn phòng hiện đại.
 
các mẫu tủ tài liệu 190 mới được ngoại hình cách tân đẹp và sang trọng với đa dạng kiểu dáng bắt mắt Ghế chờ  mang đến vẻ đẹp và sự gọn gàng cho văn phòng của chúng ta.
 
Sau đây, là các dòng tủ tài liệu 190 gái thấp ở Lê Trọng Tấn mà An Huy đang phân phối, khách hàng có thể tham khảo và chọn. sắm được một cái tủ ưng ý không các chỉ là việc chứa giữ đồ đạc, tài liệu sổ sách mà còn buộc phải an toàn độ bền độ thẩm mỹ và khả năng chống han gỉ, mối mọt của mẫu mã.
 
Tủ tài liệu SM8130H
 
kiểu tủ sắt văn phòng hiện đại làm từ gỗ Melamine chuyên nghiệp của Hòa Phát. Tủ được bề ngoài gồm hai khoang hai bên có cánh mở và có khóa để đựng giữ tài liệu được bảo đảm hơn, mỗi một khoang lại được chia thành 3 ngăn nhỏ.
 
Phần giữa là một khoang gồm 3 ngăn lớn không cánh để trưng bày đồ đạc vật bố trí cũng như để tài liệu.
 
Bề mặt của tủ được phủ Laminate bền bỉ của Hàn Quốc cần có khả năng chống cháy nổ và bền bỉ hơn với thời gian.
 
kích cỡ: W1800 x D420 x H1168
 
Tủ tài liệu SM8140H
 
Vẫn được làm từ gỗ Melamine nhưng SM8140H lại được mẫu mã thành 2 phần rõ rệt.
 
Phần trên gồm 2 cánh mở có khóa và một khoang ở giữa gỗm 3 ngăn không khóa để chứa giữ tài liệu và trưng bày đồ bày trí.
 
Phần dưới thì được mẫu mã gồm hai khoang có 3 ngăn kéo ở không tính và giữa là hai cánh mở có khóa.
 
Đỉnh tủ được dán chão PVC để tăng thêm độ Vách ngăn văn phòng gỗ giá rẻ bền bỉ.
 
kích cỡ: W1800xD450xH2023
 
>>> Xem thêm các dòng mẫu mã bàn làm việc văn phòng chân sắt đẹp.
 
Tủ tài liệu Hải Minh SME 8050
  
Dòng tủ được mẫu mã giản đơn thuận tiện của Xuân Hòa với vật liệu Melamine (MFC).
 
Tủ được chi thành 5 ngăn để tài liệu và ko được Nội thất hội trường bố trí thêm cánh kéo hay mở. Chân đế có thể điểu chỉnh độ cao sao cho phù hợp với văn phòng của khách hàng.
 
Tủ có kích cỡ là: W800 x D400 x H1990mm
 
>>> Tham khảo qua những kiểu ghế xoay văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét