Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà phân phối nội thất văn phòng đẹp Fami tại phố Trường Chinh

Phố Trường Chinh là một con phố lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, rộng rãi người qua lại. Vậy bắt buộc, việc những tập đoàn công ty Tổ chúc sử dụng bất động sản ở đây tương đối đa dạng. đa dạng văn phòng, shop, xí nghiệp mở ra tại đây kéo theo ấy nhu cầu về đồ nội thất văn phòng hòa phát đẹp và những thứ cần thiết để có mặt trên thị trường một văn phòng mới cũng vô cùng lớn. Nội thất An Huy tự hào là nhà chế tạo nội thất văn phòng hòa phát 190 tại phố Trường Chinh huy tín chất lượng, là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát. An Huy mang tới một mức giá cả khó khăn nhất mà lại còn có một nguồn hàng phong phú, kịp thời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của khách hàng.


 
>>> Xem qua những dòng bàn học đa năng 
An Huy sẵn sàng vận chuyển lắp đặt tại nhà với mức giá vô cùng hài hòa đem lại một trải nghiệm rẻ và sự hài lòng lớn nhất cho người dùng.
 
Sau đây, chúng ta có thể tham khảo qua những dòng bàn làm việc chân sắt đang được dùng đa dạng để có thể dùng cho văn phòng của mình.
 
Bàn làm việc chân sắt LC12 
loại bàn làm việc xuân hoà giá rẻ của Hòa Phát được làm từ chất liệu Laminate và chân bằng sắt phủ sơn tĩnh điện. Bàn được bề ngoài theo loại hình chữ nhật và có hộc ngay tắp lự gồm 3 ngăn kéo để tiện lợi trong quá trình dùng. Có một ngăn kéo để bàn phím lúc cần phải có và có mặt yếm làm bằng sắt dài sát đất. Đặc biệt với ngoại hình chuyên nghiệp sáng tạo chân bàn có thế tăng chỉnh chiều cao rẻ để thích hợp với nhân viên dùng.
 
Kích thước bàn: Rộng 1200, Sâu 700 và cao 750mm.
 
chủng loại được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.
 
>>> Tìm hiểu thêm về các mẫu Vách vệ sinh chuyên nghiệp
 
Bàn chân sắt HR120SC1 
Là loại bàn làm việc chân sắt giá rẻ chất lượng cao cấp của nội thất Xuân Hòa. Kết cấu chịu lực của bàn được làm từ khung thép chắc chắn, mặt gỗ là gỗ Melanite tinh tế nhập khẩu từ nước không tính. Có khả năng chống cháy chống trầy xước và thấm nước. Mặt gỗ còn bóng mịn dễ lau chùi đảm bảo được vẻ đẹp với thời gian.
 
Kích thước: Rộng 1200, Sâu 600, Cao 750mm.
 
>>> Tham khảo thêm các kiểu bàn họp văn phòng chân sắt đẹp
 
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1 
Là dòng bàn làm việc chân sắt được mẫu mã tương đối giản đơn nhưng bền vững của Hải Minh. Mặt bàn từ gỗ chuyên nghiệp Melanine nhập khẩu bền đẹp,bục tượng bác hồ với khả năng chống cháy và chống thấm nước đảm bảo độ bền lâu dài cho Sản phẩm. Chân bàn làm từ sắt chuyên nghiệp với những chân chịu lực.
 
Bàn có kích cỡ: Rộng 1400, Sâu 700, Cao 750mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét