Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

bàn văn phòng bừng sáng diện tích văn phòng

dòng mẫu mã dùng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo phải đặc biệt riêng của kiểu mẫu mã Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc dùng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng phải chăng.
chủng loại mới:bàn làm việc xuân hoà dành cho văn phòng hiện đại 
Trong lần ra mắt này, 190 giới thiệu những sản phẩm nội thất thứ 1 tại Việt Nam dùng màu gỗ vân sồi với rộng rãi màu sắc mang lại dấu ấn riêng đầy chuyên nghiệp  của loại chủng loại văn phòng chuyên nghiệp.

  

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm chuyên nghiệp Gỗ công nghiệp Royal, Nội thất 190 tiếp tục nghiên cứu xu hướng thị trường và đã tung ra thị trường chủng loại bàn chân sắt với kiểu dáng đột phá về kiểu dáng thích hợp diện tích văn phòng hiện đại.

Bàn Royal chân sắt – chủng loại dành cho người dẫn đầu

mẫu sản phẩm gồm bàn mọi người, bàn trưởng phòng với nét đặc trưng là kiểu dáng kết hợp phù hợp giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc với những đường nét cao cấp. không đa dạng yếu tố cầu kỳ, Tủ tài liệu 190 hình dáng chủng loại với những đường lượn cong mềm mại đem đến vẻ tinh tế, tiện lợi cho người sử dụng.

sản phẩm HR chân sắt gồm các kích thước: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế,. bàn có hộc ngay tắp lự hoặc hộc di động đi kèm phù hợp với nhu cầu nhiều.

Hơn thế nữa, mẫu chủng loại Vách ngăn vệ sinh 3v dùng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo buộc phải đặc trưng riêng của kiểu mẫu mã Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc dùng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng tốt.

kiểu sản phẩm Royal chân sắt bừng sáng khoảng trống văn phòng

Kết nối không gian làm việc hiệu quả

Nội thất Fami không chỉ đem đến cho người tiêu dùng sự chọn lựa đa dạng từ kiểu chủng loại tiêu chuẩn mang tính độc lập cao trong sử dụng mà còn mang lại các bề ngoài Module độc đáo kết nối không gian làm việc.

mẫu mã Module 04 và Module 05 dùng chân sắt với kiểu dáng hoàn toàn mới với hầu hết 3 tiêu chí công năng, tiện ích và thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Bộ Module kết nối khoảng trống làm việc linh hoạt

Hệ thống Vách ngăn văn phòng bằng kính, cao 400mm, dày 28 mm hài hòa thích hợp với phần bàn chân sắt tạo lập khoảng trống làm việc độc lập, hiệu quả với sự bài trí kỹ thuật những vị trí ngồi. bề ngoài trẻ trung và lịch lãm là các cảm nhận đầu tiên lúc sử dụng module này.

tập đoàn đang triển khai mạnh mẽ mẫu sản phẩm Royal tại những thị trường trên toàn quốc. Đây là kiểu sản phẩm được đánh giá tiềm năng tiêu thụ phải chăng, đã đạt được những thành công trước tiên với sự hưởng ứng của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét