Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà cung ứng nội thất văn phòng đẹp Xuân Hòa tại Xuân Thủy

Xuân Thủy là một tuyến phố đông đúc bậc nhất Hà Thành lợi dụng sự tấp nập này đa số hàng quán, tập đoàn doanh nghiệp địa chỉ đã lựa nơi đây làm văn phòng, cơ sở. Làm được vậy, xem như là đã có được một vị trí thuận lợi góp phần quảng cáo cho hình ảnh của doanh nghiệp. Mở ra một doanh nghiệp, địa chỉ mới cũng là buộc phải một đồ nội thất văn phòng hòa phát chất lượng, một mẫu mã bền đẹp có thể nhấn mạnh được đẳng cấp của mình góp phần tạo buộc phải hình ảnh cho xí nghiệp.
 
Nội thất An Huy là nhà cung cấp bàn để máy tính giá rẻtại Xuân Thủy (Cầu Giấy) uy tín, chất lượng với đa dạng sản phẩm sang trọng bền bỉ giá cả phù hợp cho khách hàng. Tự hào là đại lý cấp 1 của nội thất Fami chiếm ưu thế về chất lượng và giá cả tranh dành ko qua phổ biến khâu cung cấp phức tạp.


 
>>> Xem thêm các dòng bàn làm việc nhỏ gọn 
nó tôi sẵn sàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho người tiêu dùng với chất lượng bảo đảm, chí phí hợp lý và bảo hành 1 năm để khách hàng yên tâm và sử dụng.
 
Sau đây là một số loại ghế xoay văn phòng đa dạng, bền đẹp người dùng có thể tham khảo cho văn phòng của mình.
 
 Ghế xoay văn phòng GX308-M
 Là dòng mẫu mã tầm trung của nội thất Xuân Hòa, mẫu mã được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. GX308-M được ngoại hình theo loại dạng lưng cao mặt ghế và lưng tựa bọc da PU sang trọng chống bám bẩn.
 
Tay vịn và chân sao ghế được làm từ mạ/hợp kim 320 sáng bóng chống hoen gỉ an toàn độ bền theo thời gian. Mặt ghế được bọc trong lớp đệm mút mềm mại tạo cảm giác thoải mái nhất khi dùng.
 
Ghế có kích thước: W560, D620, H990/1090mm.
 
>>> Xem thêm các dòng tủ tài liệu giá rẻ chất lượng tinh tế
 
Ghế xoay văn phòng GX209-N

 
Là một loại sản phẩm bọc nỉ của nội thất Xuân Hòa được thiết kế theo dòng sáng phá cách hiện đại.  Lấy cảm hứng từ các cái gối ngồi ở thế sofa phòng khách làm nên chiếc ghế ấm áp gẫn gũi tạo cảm giác dễ chịu như khi đang ở nhà.
 
vật liệu làm cần gối là vải nỉ tinh tế với độ bền màu cao được bọc bởi lớp mút mềm mại tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong công đoạn dùng. Ghế có đa dạng màu sắc khác nhau và loại ngoại hình giản đơn hiện đại, thích hợp với xu thế ngày nay.
 
kích thước mẫu mã: W580, D570, H(840-925mm).
 
>>> Xem thêm những dòng thiết kế Ghế văn phòng Hòa Phát 
Ghế xoay văn phòng GX17-M 
sản phẩm GX17-M của nội thất văn phòng 190 được ngoại hình trẻ trung, năng động. chủng loại thuộc kiểu ghế lưới với ghế ngồi bằng mút êm ái và mặt lưng sử dụng lưới để tạo cảm giác thông thoáng tránh toát mồ hôi ở lưng trong các ngày hè nóng bức.
 
Ghế có lưng tựa rời và tay vịn được kiểu dáng gấp 90 độ, tựa lưng thiết kế tương đối cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể. Chân ghế hình sao có gắn bánh xe để có thể đi lại qua lại trong văn phòng. Thân ghế có piston nén khí điều chỉnh độ cao theo ý thích.
 
chủng loại có kích thước: W650, D650, H870/970mm.
 
sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Xuân Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét