Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sản xuất bàn làm việc văn phòng chân sắt sang trọng Xuân Hòa ở Liễu Giai

Liễu Giai là một con phố lâu đời nằm trên địa bàn quận Ba Đình. Là một con phố hiện đại với các tòa nhà cao ốc và những văn phòng chuyên nghiệp. Với lợi thế là một con đường to thông thương tấp nập. đa số văn phòng làm việc từ xí nghiệp nhà nước đến những xí nghiệp tư nhân đều yêu thích lựa đây làm địa điểm đặt trụ sở hành chính do có ưu điểm là vị trí thuận lợi và dễ tìm kiếm liên hệ cho quý khách.
 
>>> sắm hiểu thêm về những loại tủ sắt văn phòng 
đầy đủ các văn phòng ở đây đề là văn phòng mới mới kiểu dáng theo kiểu dáng hiện đại, năng động sáng tạo theo trào lưa của sự lớn mạnh kinh tế và xu thế mẫu mã tân thời. Họ thích những loại bề ngoài đơn giản, đa dạng màu sắc và gọn nhẹ trong công đoạn sử dụng. Nắm bắt được xu hướng đấy của quý khách, nội thất An Huy cung cấp phổ biến dòng bàn làm việc văn phòng chân sắt 190 ở Liễu Giai chất lượng và giá cả thích hợp. Với thiết kế gọn nhẹ và đa dạng hình dáng năng động sáng tạo bàn làm việc chân sắt đang là xu hướng của những văn phòng trẻ trung hiện nay.


 
Nội thất An Huy là nhà cung cấp nội thất chất lượng bậc nhất ở Hà Nội với ưu điểm là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa bắt buộc luôn có một nguồn hàng phong phú và giá cả hài hòa cho người dùng.
 
Sau đây là một số dòng bàn làm việc chân sắt cùng ghế làm việc hòa phát mới nhất cập nhập từ nội thất 190 mà An Huy đang cung cấp để người dùng có thể tham khảo.
 
Bàn làm việc chân sắt BLP14-CA
 dòng bàn chân sắt được làm từ Gỗ MFC(mặt bàn) và chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Bàn được thiết kế lượn sang bên nên theo dạng hình chữ A với khung bàn được uốn hình theo kiểu dáng mới phá cách và bền vững. đem lại một vẻ đẹp độc là và không đụng hàng cho quý khách.
 
Khung sắt được kiểu dáng theo kiểu mới không nhưng đem lại sự lợi ích mà còn vô cùng chắc chắn nhờ những thanh giằng ở giữa an toàn cho mẫu mã bền bỉ trong công đoạn dùng.
Mặt gỗ bàn được phủ Melamine với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình.
 
kích cỡ bàn: W1400, D1200, H750mm.
  
Bàn làm việc BLP14CT-HS3 
loại bàn làm việc xuân hoà BLP14CT-HS3 mà một kiểu ngoại hình bàn lượn nữa của nội thất Fami, với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine tinh tế, lượn hình chữ A bên góc phải để khác hàng có thể để thêm đồ đạc, tài liệu trong công đoạn dùng. Bàn có một hộc liền 3 ngăn kéo để bảo quản tài liệu và cất giữ đồ đạc một phương pháp an toàn.
 
kích cỡ của bàn có rộng rãi mẫu để khách hàng chọn lựa:
 
W 1400-1800, D1200, H750mm
 
Bàn chân sắt BCT14-HS1
 
dòng bàn này được nội thất 190 thiết kế hơi giản đơn với những chân trụ cáo 1.4m và mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ phủ Melamine chắc chắn.
bên cạnh ra bàn còn có thêm một Vách ngăn văn phòng di dong và hộc tủ phụ đựng đồ với ba ngăn kéo có khóa để tiện cất giữ và đảm bảo đảm bảo cho đồ đạc, tài liệu.
 
Bàn có kích cỡ tiêu chuẩn: W1400, D700, H750mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét