Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chuyên cung cấp bàn giám đốc chân sắt 190 giá thấp tại Cầu Diễn

nói đến khu vực Cầu Diễn là ta lại nghĩ ngay đến một vùng kinh tế mới tăng trưởng cực nhanh, một bí quyết chóng mặt ở thủ đô Hà Nội. những đây vài năm khu vựa này chỉ là các cánh đồng với có bay thẳng cánh nhưng trong mấy năm trở lại ấy với tốc độ đô thị hóa kinh khủng ở TP Hà Nội, nơi đây đã thành một vùng kính tế mới với rất nhiều nhà máy, doanh nghiệp và các khu hành chính của Hà Nội. Lại thuận lợi trong giao thương do năm trên tuyến đường quốc lộ 32 rộng lớn, buộc phải lại càng thuận lợi trong di chuyển và đặt trụ sở hành chính của phổ biến văn phòng doanh nghiệp nhà nước cũng như tư nhân.
 
>>> Xem qua các mẫu bục tượng bác hồ

Với những văn phòng mở ra nhu cầu về nội thất văn phòng đẹp, phòng giám đốc là rất cần phải có. Sau lúc sắm được cho văn phòng mình một vị trí ưng ý là việc trang trí lại căn phòng và sắm sửa nội thất sao cho phù hợp.

 
An Huy là nhà sản xuất nội thất Hải Minh uy tín lâu năm với đặc điểm là đại lý cấp 1 chính thức của Hải Minh phải luôn có giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm với với nguồn hàng phong phú không bị trễ hẹn hay lo thiết hụt hàng cho người tiêu dùng. thời nay, An Huy đang có rất nhiều mẫu bàn giám đốc chân sắt 190 tại Cầu Diễn với các mẫu mã mới nhất cập nhật từ Xuân Hòa cho người tiêu dùng dễ chịu lựa.
 
Bàn giám đốc chân sắt HR 1600C2Y1 
Một loại Bàn giám đốc 190 được làm từ gỗ Melamine và chân sắt của Hải Minh. Thuộc loại bàn lãnh đạo vậy nên kết cấu của HR 1600C2Y1 tương đối bền vững và nhìn cao cấp. Với mặt bàn làm từ gỗ có vân sần độ dày lên đến 25mm, chân thép là các hộp vuông sơn ánh bạc thiết kế theo kiểu khỏe khoắn chuyên nghiệp và trang nhã mang cá tính trẻ trung của thời đại mới. Chân bàn được liên kết với mặt bàn qua các trụ inox.
 
Bàn có một hộc tủ phụ có ngăn kéo đi kèm với bàn để tiện lợi hơn trong việc chứa giữ tài liệu.
Yếm bàn sử dụng gỗ đóng những nẹp nhôm để bài trí thẩm mỹ.
 
Kích thước bàn:         W1600, D700, H750
 
kích cỡ bàn phụ:  W1000, D500, H750
 
>>> Tham khảo qua các loại Ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ.
 
Bàn giám đốc HR1600C1 
HR1600C1 cũng được kiểu dáng từ gỗ Melamine cao cấp với độ bền cao nhờ đặc điểm chống trầy và chống cháy của sản phẩm. Gỗ mặt bản sử dụng vân sần và có độ dày là 25mm, chân sắt Ø38 chắc chắn được sơn tĩnh điện màu ánh bạc chống han gỉ. Yếm gỗ của bàn dày 18mm với các nẹp nhôm bài trí.
 
kích cỡ tiêu chuẩn của bàn là: W1600, D1750, H750.
 
Bàn giám đốc HRP1890L1Y2
 
kiểu bàn giám đốc chân sắt tầm trung của Hòa Phát có ngoại hình từ gỗ Melamine sang trọng chống cháy, chống nước. Mặt bàn được làm từ gỗ vân sần với những tâm MDF phủ ánh bạc bắt mắt. ngoại hình của bàn có tương đối hướng phay lượn ra phía bên cạnh. Bàn có một hộc tủ phụ liên kết với bàn qua trụ mạ 88.
 
Chân bàn hội trường hiện đại  là các khối hộp vuông liên kết với mặt bàn qua các bích đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét