Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hướng dẫn đặt két sắt Xuân Hòa phong thủy trong phòng ngủ

ko kể việc xem xét hướng dẫn sử dụng ket sat gia re, cách mở két sắt, chúng ta nên quan tâm tới phong thủy đặt két sắt để lôi kéo tài lộc cho gia đình.
Hướng đặt két sắt phong thủy trong phòng ngủ.

Khi tậu két sắt, gia chủ không chỉ chú ý tới bí quyết mở két sắt, hướng dẫn dùng két sắt mà còn phải chú ý tới phong thủy trong đặt két sắt để lôi kéo tiền tài, giúp thăng quan tiến chức cho gia chủ.



lúc đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ hãy lưu ý những điểm sau trong phong thủy để đặt két đúng vị trí thích hợp nhất, đem lại tiền tài cho gia đình.

Về phương vị:

cần đặt két sắt ở nơi đón bàn ghế học sinh mẫu giáo phổ biến năng lượng nhất của phòng, thường là các vị trí chéo góc với cửa ra vào. phải đặt tại những cung rẻ với tuổi của chủ nhân sở hữu két. giả dụ chưa rõ về phương vị, bạn có thể mời thầy phong thủy sang trọng để xác định.

Về hướng mở két sắt:

ko bắt buộc đặt đối diện trực tiếp với cửa phòng. buộc phải đặt két theo hướng sinh khí của gia chủ (hướng Đông Nam của gia chủ). Trước mặt két nên  tránh đặt đồ đạc lộn xộn.

+ Đồng tiền hoa mai: Tiền hoa mai có năm cánh như Vách ngăn di động   bông hoa mai. Tiền hoa mai đại diện cho con đường công danh, sự nghiệp giúp phần làm thăng quan tiến chức và tránh kẻ tiểu nhân cho gia chủ.
 

+ Tỳ hưu: Là một loài mãnh thú hung hãn, nhưng lại mang ý nghĩa phải chăng lành. Trong truyền thuyết, Tỳ Hưu là loài thú có sừng, có bờm uốn cong và dài. Sừng của chúng có tác dụng trừ tà, về sau chúng có xu thế vươn lên là thú một sừng. Người ta quan niệm Tỳ Hưu có tác dụng lôi kéo tiền tài, tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Khi đặt Tỳ Hưu lên két sắt, đầu bắt buộc hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

+ Thiềm Thừ: bạn có thể đặt Thiềm Từ thay cho Tỳ Hưu.Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, và đi giúp người nghèo bằng bí quyết nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì ấy là sự báo tin gia chủ nhà đấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. vì thế, Thiềm Thừ Vách ngăn vệ sinh composite được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Đặt Thiềm Thừ phía trên nóc két sắt, hướng đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, ko buộc phải đặt đối diện với cửa sẽ giúp giữ tiền tài cho gia chủ.

Như vậy, ko chỉ quan tâm tới cách sử dụng két, cách mở khóa két sắt, gia chủ bắt buộc chú ý thêm về phong thủy đặt két làm sao để thu hút được tiền tài về cho gia đình của mình. những chủng loại két sắt Xuân Hòa luôn có sẵn các hướng dẫn cho chúng ta về phương pháp sử dụng, riêng phong thủy đặt két còn tùy thuộc vào gia chủ, cần chúng ta hãy nghiên cứu kỹ lúc chọn vị trí đặt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét