Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

sản xuất bàn làm việc văn phòng 190 cao cấp tại Nguyễn Trãi

Nguyễn Trãi là một con phố thuộc địa phận quân Thanh Xuân Hà Nội với lịch sử lâu đời và phổ biến nhà máy lớn của Hà Nội đã đặt cơ sở sản xuất tại đây như nhà máy Xà Phòng Hà Nội, Nhà máy thuốc lá Thăng Long… Còn với thời nay khi xã hội đã tăng trưởng vượt bậc, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh chóng thì Nguyễn Trãi trở đã phát triển thành một con phố sầm uất với sự xuất hiện của đa dạng liên hệ và tập đoàn và văn phòng. bởi thế, nhu cầu về nội thất văn phòng hòa phát cũng cực kỳ to, để tậu được một nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín, đảm bảo, chất lượng chủng loại bền bỉ với thời gian và sự dễ chịu của người dùng lúc sử dụng.
 
>>> Xem thêm các kiểu Vách ngăn văn phòng di dong giá tốt.
 
Nội thất An Huy chính một trong các nhà chế tạo đáp ứng được bắt buộc và nguyện vọng đấy của quý khác hàng. Là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa, một nhà cung ứng, phân phối những sản phẩm nội thất uy tín chiếm điệc niềm tin của người tiêu dùng trong đa dạng năm nay.
 
hiện nay, An Huy có hầu hết mẫu bàn làm việc văn phòng Fami tại Nguyễn Trãi với chất lượng và chủng loại đa dang, độ bền cao cho khách hàng an tâm khi chọn lựa.
 
Bàn lượn SVL18 
Là dòng mẫu bàn làm việc văn phòng được bề ngoài cực kỳ chuyên nghiệp chuyên nghiệp phù hợp với đề nghị làm việc trong cường chiều cao của quý khách. Bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền bỉ chống cháy, chống xước cần rất đảm bảo với thời gian và bảo đảm độ bền nhiều năm. sản phẩm có một góc lượn hình chữ L để có thể để đồ đạc, tài liệu, máy vi tính một cách dễ chịu. Kích thước mẫu mã mặt sử dụng chính sâu 700mm, mặt phụ sâu 450mm
 
kích cỡ: W1800, D1200, H750mm.
 
Bàn làm việc NT120C3
 
Là một mẫu bàn chuyên nghiệp dùng gỗ công nghiệp đến từ nội thất Hải Minh. Bàn dùng chân sắt mới C3, mặt bàn được phủ vật liệu sang trọng Laminate không thấm nước và trầy xước cao phải vẫn giữ được độ mới nhất định trong rộng rãi năm dùng. Chân bàn được phối hợp lý tưởng giữa gỗ được bo nẹp và các thanh nhôm để bài trí quanh đế bằng thép chắc chắn được phủ sơn nhũ màu bạc.
 
Bàn có Kích thước: W1200, D700, H750mm.
 
>>> tậu hiểu thêm về những dòng Mẫu tủ áo âm tường 
Bàn làm việc HR140HM
 
Một trong những kiểu bàn làm việc đa năng nhất đến từ nhãn hiệu Fami.
 
kiểu bàn được cung ứng từ gỗ công nghiệp Melamine vân sần dày đến 25, chân bàn có độ dày 18 và kết hợp với những kẹp nhôm để bố trí. các mặt được liên kết với nhau bằng ke tóp mạ.
 
Yếm bàn có độ dày 18 được chi làm 2 tấm nối với nhau bàn các trụ inox bền bỉ, bền vững.
Bàn có một hộc tủ phụ để có thể kéo ra làm mặt bàn phụ đồng thời để để tài liệu rất đa năng và tiện lợi.
 
kích cỡ: W1400, D700, H750mm.
 
>>> Xem thêm những loại giuong sat gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét