Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chuyên nghiệp và đẳng cấp với ghế giám đốc Hòa Phát

cộng với Bàn giám đốc Hòa Phát, ngoại hình sản phẩm ghế giám đốc TQ08 của Nội Thất Hải Minh đem tới sự sang trọng, hiện đại và đắng cấp dành cho người tiêu dùng.

Trong mỗi xí nghiệp, mỗi công ty, phòng giám đốc là vị trí quan trọng nhất, là tổng hành dinh quyết định những kế hoạch và chiến lược vững mạnh kinh doanh của tập đoàn. vì thế, thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc đóng vai trò Đặc biệt nhất, yêu cầu cao nhất trong việc thiết kế nội thất toàn công ty. Là một trong các căn phòng góp phần tạo phải uy tín và nhãn hiệu của công ty với những đối tác, thiết kế phòng giám đốc đòi hỏi buộc phải mang phong cách và đẳng cấp riêng.

Phòng giám đốc chuyên nghiệp, sang trọng nhấn mạnh đẳng cấp và nhãn hàng của doanh nghiệp

Bên cạnh ngoại hình bàn ghế văn phòng hòa phát dành cho giám đốc, Nội Thất Xuân Hòa đã cho có mặt trên thị trường chủng loại ghế giám đốc TQ08 – sự chọn lựa hoàn hảo trong việc kết hợp với những kiểu chủng loại nội thất khác tại không gian phòng làm việc của giám đốc.



Điểm nhấn của Ghế giám đốc Hòa Phát gây ấn tượng bởi một ngoại hình cao cấp và đẳng cấp, tượng trưng cho vị trí và quyền lực của người dùng. Ghế được ngoại hình với màu vân gỗ tự nhiên hài hòa với màu da đen cao cấp mang đến một mẫu mã xuất sắc.

Ghế giám đốc T08 - mẫu mã hoàn hảo cho nội thất phòng giám đốc

Ghế giám đốc TQ08 được làm từ chất liệu đệm mút bọc da sang trọng hài hòa với chân thép ốp gỗ trùng hợp tạo buộc phải một sản phẩm bền chắc và toát lên sự vững chãi cho mẫu mã. Tựa lưng được may trang trí hình quả trám với thiết kế cong theo dáng người ngồi, hai bên có múi ôm lưng mang đến sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.
 

Bên cạnh ấy, hai tay được làm từ vật liệu gỗ ngẫu nhiên, được ốp da hai tầng phù hợp với bề ngoài tổng hòa của sản phẩm. Chân bọc gỗ có nấc tự chỉnh độ cao tiện cho toàn bộ tư thế và vóc dáng người dùng. không tính ra, lưng ghế có thể khá ngả về phía sau, tạo sự thoải mái mỗi khi nên thư giãn, giảm thiểu sự mệt mỏi trong công việc.
 

Ghế giám đốc nhấn mạnh vai trò và đẳng cấp của người dùng

Trong quan niệm của người Việt Nam, ghế ngồi đóng vai trò vô cùng to trong việc nhấn mạnh đẳng cấp và vai trò của người sử dụng. Một chiếc ghế cao cấp, hiện đại mang đến cá tính của người đứng đầu một xí nghiệp, một công ty là sản phẩm không thể thiếu trong việc bề ngoài nội thất văn phòng đẹp. Với ghế văn phòng giá rẻ, Nội Thất Fami hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng hàng một chủng loại tinh tế nhất, đẳng cấp nhất và nhấn mạnh tốt nhất uy tín của người lãnh đạo cũng như doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét