Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất 190 chuyên nghiệp không ngừng phát triển sản phẩm mới

vừa qua, xí nghiệp nội thất Fami đã cho ra thị trường phổ biến mẫu sản phẩm mới độc đáo và thu hút khách hàng với những dòng chủng loại về văn phòng và hàng gia dụng. Lấy ý tưởng chủ đạo đề cao sự thanh thoát, bình thường, nhưng vẫn hiện đại và sang trọng cho người dùng đã giúp Fami ngày càng khẳng định vị trí nhãn hàng và chất lượng trong lòng khách hàng. Thậm chí, nhiều kiểu hàng nội thất Hòa Phát còn được thị trường đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu.

#1. kiểu sản phẩm bàn ghế cafe, phòng trà

Song song với kiểu sản phẩm bàn ghế hòa phát dành cho văn phòng, nội thất Hòa Phát đã trở nên công sản phẩm mang tính mùa vụ cao, trong ấy có mẫu chủng loại bàn ghế cafe, phòng trà trong nhà và bên cạnh trời. hầu hết trong số này thực sự đã làm phù hợp khách hàng hàng bởi tính cao cấp, thẩm mỹ, phù hợp với tất cả khoảng trống.

mẫu mã là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu ống thép và nhựa, mang đến cảm giác mềm mại nhưng vẫn chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Quan trọng dòng sản phẩm bàn ghế cafe của nội thất Xuân Hòa đều được dùng vật tư và kỹ thuật thân thiện với môi trường



#2. kiểu mẫu mã Gỗ sơn PU cao cấp

Nội thất Xuân Hòa không chỉ đứng đầu cả nước về năng lực phân phối và khả năng nghiên cứu đưa ra các mẫu mã có sản phẩm đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng người Việt Nam. ngoại trừ ấy hàng Royal, mang tính khó giải quyết nổi trội của bàn làm việc fami là gỗ sơn PU tinh tế cũng như được nghiên cứu lớn mạnh sản phẩm mới tương đối thành công.

Trong lần ra mắt chủng loại mới trong 6 tháng vừa qua, Fami chính thức đưa ra thị trường một số loại bàn lãnh đạo gỗ sơn PU sang trọng với sự hài hòa hoàn mỹ giữa vật liệu da và gỗ. Bộ chủng loại có đường nét ngoại hình thanh thoát tinh tế góp phần tăng thêm uy quyền cho người sử dụng.

#3. Bàn gỗ công nghiệp tinh tế Royal dùng khung thép ống tam giác

Với cố gắng không dừng sáng tạo tăng trưởng các loại mẫu mã mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và tránh việc nhập khẩu những mặt hàng về nội thất văn phòng, Nội thất 190 là nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất trong nước chủng loại bàn làm việc và Ghế xoay văn phòng  sử dụng khung thép ống tam giác cho loại hàng gỗ công nghiệp Royal,  phù hợp với các văn phòng chuyên nghiệp.

những sản phẩm như bàn làm việc, bàn họp hay bàn cho lãnh đạo,…sử dụng khung thép ống tam giác làm vật chịu lực hoàn toàn mới đã mang đến nét thanh thoát, bền vững và một khoảng trống mở cho các văn phòng làm việc chuyên nghiệp. xu thế các tòa nhà văn phòng thời nay đều sử dụng kính chịu lực trong suốt, cho nên bộ sản phẩm gỗ công nghiệp Royal kết hợp khung thép ống tam giác được sơn tĩnh điện màu kem sần là lựa hết sức phù hợp.

Theo đánh giá của những đại lý và quý khách của Nội thất Xuân Hòa, bộ mẫu mã Ghế chân quỳ hòa phát mới này được thị trường đón nhận nhanh chóng và được đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu. Đây có thể coi là bộ mẫu mã tinh tế độc đáo, bởi chưa có Đoàn thể nào của Việt Nam ko kể Fami cung ứng được. Hơn nữa, Xuân Hòa đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và bảo hành kịp thời với hầu hết các phụ kiện thay thế mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét