Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ tài liệu phòng giám đốc Hải Minh ở Hoàng Cầu

Phố Hoàng Cầu là một tuyến phố lớn nằm trên địa bàn Quận Đống Đa, Hà Nội. Với vị trí địa lý nằm xuyên qua khu vực Ô Chợ Dừa sầm uất sôi động đã từ bao đời nay cộng với lịch sử chiến tranh oai hùng khiến cho khu phố này càng nổi bật và tinh tế giới đầu tư marketing quảng bá về mở cửa hàng hay những văn phòng giao dịch trụ sở công ty.
 
Với lợi thế nằm ở vùng trung tâm và dễ tìm kiếm lại là khu vực lịch sử nức danh cộng nhiều chiến tích oai hùng được đa dạng người biết đến. Đặt trụ sở và địa điểm kinh doanh ở đây vô cùng dễ mang tới tiện lợi trong việc marketing cũng như hoạt động PR marketing của tập đoàn. Đầu tư cho nội thất phòng giám đốc, trang trí lại văn phòng cũng góp phần đem tới hình đẹp cho tập đoàn tăng thêm uy tín của mình với quý khách.
 
Một văn phòng đẹp với các đồ nội thất cao cấp hiện đại cũng giúp cho khách hàng và các đối tác cảm thấy yên tâm hơn lúc giao dịch và tin tưởng hơn vào hoạt động quảng bá của xí nghiệp.
 
Hiện nay, Nội thất An Huy đang sản xuất đa số loại tủ tài liệu phòng giám đốc Fami và Ghế gấp Hòa Phát ở Hoàng Cầu với chất lượng cao cấp và tinh tế. những sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu với chất lượng bền bỉ, nguồn nguyên liệu sang trọng và vẻ bên cạnh lý tưởng mang đến cho văn phòng của chúng ta một cảm giác chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và góp phần tăng hình ảnh của doanh nghiệp hơn trong mắt đối tác.
 
Sau đây là các loại tủ Fami cao cấp đang được An Huy cung ứng với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo quý khách có thể tham khảo thêm và đưa ra sự chọn lựa của mình:
 
Tủ giám đốc TGD8350R
 
Một mẫu mã của tập đoàn 190 làm từ kính và gỗ công nghiệp Melamine bền vững, bền bỉ.
 
Tủ văn phòng được ngoại hình gồm 2 phần: Phần trên là 2 cánh mở lớn có khóa, một bên là cánh gỗ còn một bên là cánh kính trong suốt. Phần dưới gồm 2 cánh trung được làm hoàn toàn từ gỗ.
 
Đỉnh tủ có độ dày lên đến 63mm được làm tròn những góc để nâng cao độ thẩm mỹ và giảm thiểu trầy xước lúc chuyển động. Bề mặt cánh và toàn bộ tủ được phủ Laminate của Hàn Quốc có khả ngăn chống cháy và đảm bảo độ bền hơn với khả năng không thấm nước, chống xước.
 
kích cỡ: W800 x D450 x H2036
 
Tủ giám đốc TGD1840T 
mẫu tủ ngoại hình to được làm từ gỗ Melamine công nghiệp chuyên nghiệp. chủng loại được chi làm 4 buồng gồm có một buồng khép kính với các buồng đơn hai bên.
 
Phần trên của tủ là các cánh kính với khóa chắc chắn để dựng tại liệu và cũng có thể sắm kiếm dễ dàng hơn với các cánh kính trong suốt. Phần dưới là 4 cánh to hơn cũng được thiết bị khóa với cánh được làm từ gỗ ko kính.
 
mọi sản phẩm được phủ một lớp Laminate Hàn Quốc chống cháy chống xước và tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của chủng loại hơn với khả năng không thấm nước.
 
Hồi và hậu của tủ được phủ thêm một lớp Vynil Hàn Quốc để mẫu mã được đẹp hơn cũng như an toàn độ bền.
 
Kích thước: W1800 x D402 x H2002
 
>>> mua hiểu thêm về các dòng ghế giám đốc hiện đại 
Tủ tài liệu TGD2645T
  
Một chủng loại tủ siêu lớn và cao cấp của Hải Minh. mẫu mã tủ gồm 4 buồng là sự hài hòa của 3 khối tủ lại với nhau. Phần trên là một khoang giữa gồm 2 buồng không cánh còn hai lên là hai buồng được đóng lại bởi 4 cánh mở. Trong đấy có 2 cánh là kính, 2 cánh ko kính.
 
Phần dưới cũng có một buồng không cánh dùng để bày trí và chứa tài liệu hay là nơi lưu giữ các vật trưng bày của xí nghiệp. Còn hai bên là những cánh gỗ mở không được bố trí thêm kính.
 
Bề mặt tủ được phủ Laminate chống thấm nước và trầy xước khá rẻ và đặc tính chống nhiễm khuẩn đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.
 
Kích thước: W2600 x D450 x H2036
 
>>> Xem thêm những dòng bàn máy tính gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét